4 BÍ KỊP CHỌN SÀN ĐÚNG CHO GIA ĐÌNH


IMG_1309
4 BÍ KÍP CHỌN SÀN ĐÚNG CHO GIA ĐÌNH
Sàn gỗ được coi như một thành phần nội thất trong ngôi nhà, nhưng nó lại chưa thực sự được chú trọng nhiều. Hầu hết tâm lý mua ván sàn của người tiêu dùng thường sẽ lựa chọn những dòng ván sàn mức độ tầm trung về chất lượng độ bền, mẫu mã đa dạng mà phù hợp với phong cách trang trí nội thất của không gian.
Nhưng vấn đề được đặt ra nếu bạn không biết cách lựa chọn ván sàn đảm bảo chất lượng mà sử dụng phải những hàng kém chất lượng thì sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề trong quá trình sử dụng như: phòng rộp, cong vênh, trầy xước,... Hay những vấn đề liên quan đến sức khỏe như nồng độ phát thải formaldehyde cao, dễ nấm mốc tạo điều kiện vi khuẩn gây hại phát triển.
Vậy câu hỏi đặt ra làm thế nào người tiêu dùng có thể tự mình lựa được ván sàn phù hợp, đảm bảo về chất lượng sử dụng và an toàn sức khỏe? Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 4 bí kíp chọn sàn đúng cho gia đình.
1. Đầu tiên phải xác định được mục đích sử dụng sàn: Nếu bạn có nhu cầu lót sàn gỗ cho khu vực ngoại thất như hành lang, ban công, hiên nhà, sân vườn. Bạn phải lựa chọn gỗ lát sàn ngoài trời hoặc sử dụng gạch lát. Tránh việc sử dụng sàn gỗ công nghiệp để lắp đặt ngoài trời.
2. Xác định mẫu mã phù hợp: Với các không gian như phòng ngủ, phòng khách,... sẽ có những phong cách khác nhau vì thế để lựa chọn được mẫu mã phù hợp thì phải xác định được phong cách mà gia chủ muốn hướng tới. Như thế sẽ dễ dàng hơn trong việc chọn mẫu.
3. Chất lượng sản phẩm: Đây được coi là bước quan trọng nhất trong việc lựa chọn ván sàn. Sàn đúng và chất lượng cung cấp một môi trường an toàn bạn và gia đình. Khi lựa chọn mua ván sàn hãy để ý kiểm tra về độ bền tuổi thọ của sàn, mức độ chịu lực, khả năng chống thấm nước, tiêu chuẩn an toàn về độ phát thải formaldehyde.
4. Đơn vị cung cấp: Hãy tìm những đơn vị có uy tín trên thị trường về sản phẩm, đảm bảo cung cấp có các chứng chỉ chứng nhận về chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó là có đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm trong việc giám sát và thi công lắp đặt.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Sàn Gỗ Luxe Dream
Cửa hàng sàn gỗ Quân Đào
Địa chỉ: 134 Thiên Đức - TP Bắc Ninh
Điện thoại: 0989.038.907 - 0778.393.799 
Email: luxedreamsango@gmail.com
Website: https://sangobacninh.vn

Bình luận

Hiện chưa có bình luận nào

GỬI BÌNH LUẬN

Bài viết liên quan

SÀN GỖ LUXE DREAM CHÍNH THỨC PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN THƯƠNG HIỆU BINYL NHẬP KHẨU ĐỨC
SÀN GỖ LUXE DREAM CHÍNH THỨC PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN THƯƠNG HIỆU BINYL NHẬP KHẨU ĐỨC
Đánh giá sàn gỗ công nghiệp chất lượng bằng những tiêu chuẩn nào?
Đánh giá sàn gỗ công nghiệp chất lượng bằng những tiêu chuẩn nào?
Nên lát sàn gỗ hay sàn nhựa giả vân gỗ?
Nên lát sàn gỗ hay sàn nhựa giả vân gỗ?
Kiến Trúc Nhà Ở Là Gì? Phương Pháp Tối Ưu Hoá Không Gian Trong Thiết Kế Kiến Trúc Nhà Ở
Kiến Trúc Nhà Ở Là Gì? Phương Pháp Tối Ưu Hoá Không Gian Trong Thiết Kế Kiến Trúc Nhà Ở